Văn hóa doanh nghiệp là nét đặc thù riêng biệt

Sự khác biệt trong văn hóa của mỗi công ty quyết định về đường lối, chính sách, tư duy và định hướng của công ty đó. Từ đó, công ty sẽ định hướng cho nhân viên phát triển phù hợp với nét văn hóa ấy. Tại Edu Trade, các giá trị tạo thành văn hóa rất gần gũi và thực tế với nhân viên.

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu

Sự hài lòng của khách hàng quyết định về chất lượng dịch vụ của Edu Trade.
 
Đối với khách hàng:
• Đa dạng sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng
• Thiết kế lộ trình riêng theo yêu cầu của từng khách hàng
• Lợi ích tối đa cho đối tác
 
Đối với nhân viên:
• Edu Trade định kỳ tổ chức đào tạo nội bộ nâng cao nghiệp vụ nhân viên hàng tuần thông qua giả lập tình huống, case study…
• Tham gia tập huấn liên tục, cập nhật kiến thức mới để tư vấn khách hàng tốt nhất.
• Điểm KPIs (Key Performance Indicator) quyết định nhiều đến lương thưởng của nhân viên, được xác định dựa trên các chỉ số xoay quanh sự hài lòng của khách hàng như: Thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng, thời gian phúc đáp tin nhắn, email, điện thoại, mức độ hài lòng qua khảo sát v.v…

Sức mạnh của việc nhân bản

Edu Trade quan niệm, để người khác chủ động và hưởng ứng việc mình làm, thì trước tiên mình phải biến mình thành tấm gương.

Văn hóa nhân bản không phải là mọi người phải mặc đồng phục reo hò để trở thành tập thể, mà đó là mỗi cá nhân tự biến mình thành gương để tập thể nhìn theo. Không ai bảo ai, ý thức cá nhân tự động được nâng cao, ý thức tập thể tự động trở thành niềm tự hào. Ai cũng muốn là tấm gương sáng, muốn nhân bản mình lên, người giỏi tự động kèm cặp người chưa giỏi, công việc phối hợp hoàn thành đúng hạn. Nét văn hóa biến công sở thành ngôi nhà thứ hai tràn ngập niềm vui trong công việc.

Nếu có dịp đến thăm văn phòng Edu Trade, khách hàng sẽ ấn tượng bởi một không gian xanh ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng. Một người không hút thuốc, một team sẽ không hút thuốc, một tập thể không hút thuốc trong giờ làm việc. Một người đi làm đúng giờ, một team sẽ đúng giờ, một tập thể đúng giờ !

Môi trường làm việc trao quyền

“Empowering” – trao quyền, tự chủ, tự quyết. Với một công ty số hóa thì việc vận hành hệ thống được tinh gọn rất nhiều, đồng nghĩa với việc mỗi khâu là một chuyên viên có khả năng chuyên môn cao, làm việc độc lập và tự quyết trong quy trình công việc liên quan. 

Edu Trade chú trọng vào kết quả công việc, gắn liền với hai yếu tố văn hóa nêu trên. Nhân viên toàn quyền sáng tạo, cải tiến liên tục để đảm bảo yêu cầu công việc, trong đó sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho việc cải tiến. Trao quyền giúp nhân viên trở nên chủ động hơn, tự tin hơn, tự giác hơn, dẫn đến giải quyết công việc kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.

Hợp Đồng Tương Lai Trong Giao Dịch Hàng Hóa Phái Sinh